วิเคราะห์ข้อมูลแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน

ข้อ o13 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Design by สพม.สุรินทร์

กรอกข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์

เกณฑ์การประเมิน:

1. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
- ข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้ (ชื่อผู้ถูกร้อง, เวลา, พฤติการณ์)
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
- ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน
- ส่วนงานที่รับผิดชอบ
- ระยะเวลาดำเนินการ

เกณฑ์การให้คะแนน:

100 ข้อมูลครบถ้วนตามองค์ประกอบที่กำหนด
0 ข้อมูลไม่ครบถ้วนตามองค์ประกอบที่กำหนด

ผลลัพธ์การวิเคราะห์

หมายเหตุ: ผลลัพธ์ที่ได้จากการวิเคราะห์ AI นี้ควรได้รับการตรวจสอบอย่างรอบคอบ

ผลการวิเคราะห์จะแสดงที่นี่หลังจากคลิกปุ่มวิเคราะห์